19, జూన్ 2021, శనివారం

Geethanjali : Nandikonda Vaagullona song lyrics (నంది కోండ వాగుల్లోన)

చిత్రం: గీతాంజలి (1989)

సాహిత్యం: వేటూరి

గానం: యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం , కె.యస్.చిత్ర

సంగీతం: ఇళయరాజా


ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ.. నంది కోండ వాగుల్లోన,నల్ల తుమ్మ నీడల్లో చంద్ర వంక కోనల్లోన,సందే పొద్దు సీకట్లొ నీడల్లే ఉన్నా..నీతో వస్తున్నా.. నా ఊరేది...ఏది నా పేరేది...ఏది నా దారేది...ఏది నా వారేరి..ఇ..హ హ ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ...ఓ..ఓ.. ఎనాడో ఆరింది నా వెలుగు..నీ దరికే నా పరుగు.. ఆనాడే కోరాను నీ మనసు..నీ వరమే నన్నడుగూ.. మొహిని పిసాచి నా చెలిలే..శాకిని విషూచి నా సఖిలే.. మొహిని పిసాచి నా చెలిలే..శాకిని విషూచి నా సఖిలే.. విడవకురా..వదలనురా..ప్రేమేరా నీ మీదా... నంది కోండ వాగుల్లోన,నల్ల తుమ్మ నీడల్లో భూత ప్రేత పిసాచ భేతాల మారె ఢం ఢం..జడం భం భం నంది కోండ వాగుల్లోన,నల్ల తుమ్మ నీడల్లో చంద్ర వంక కోనల్లోన,సందే పొద్దు సీకట్లొ నీడల్లే ఉన్నా..నీతో వస్తున్నా.. నీ కబళం పడతా..నిను కట్టుకు పోతా నీ భరతం పడతా..నిను పట్టుకు పోతా ఆ..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ.. ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ.. డాకిని డక్క ముక్కల చెక్క డంభొ తినిపిస్తాన్.. తాటకి కనిపిస్తే..తాటలు వలిచేస్తాన్.. గుంటరి నక్క డొక్కలొ చొక్క అంభో అనిపిస్తాన్.. నక్కను తొక్కిస్తాన్..చుక్కలు తగ్గిస్తాన్.. రక్కసి మట్టా తొక్కిస గుట్ట పంబే దులిపెస్తాన్.. తీతువు పిట్ట ఆయువు చిట్టా నేనే తిరగేస్తాన్.. రక్కసి మట్టా తొక్కిస గుట్ట పంబే దులిపెస్తాన్.. తీతువు పిట్ట ఆయువు చిట్టా నేనే తిరగేస్తాన్.. వస్తాయ ఫట్..ఫట్..వస్తాయ ఝట్..ఝట్.. కోపాల మసజస తతగా..సార్దూలా నంది కోండ వాగుల్లోన,నల్ల తుమ్మ నీడల్లో చంద్ర వంక కోనల్లోన,సందే పొద్దు సీకట్లొ నీడల్లే ఉన్నా..నీతో వస్తున్నా.. నీ కబళం పడతా..నిను కట్టుకు పోతా నీ భరతం పడతా..నిను పట్టుకు పోతా ఏ..ఏ..ఏ..ఏ..ఏ.. ఏ..ఏ..ఏ..ఏ..ఏ.. నంది కోండ వాగుల్లోన,నల్ల తుమ్మ నీడల్లో చంద్ర వంక కోనల్లోన,సందే పొద్దు సీకట్లొ..

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి