15, జూన్ 2021, మంగళవారం

Ladies Tailor : Porapaatidi Tadabaatidi Song lyrics (పొరపాటిది.. తడబాటిది)

చిత్రం: లేడీస్ టైలర్ (1986)

రచన: సిరివెన్నెల సీతారామశాస్త్రి

గానం: ఎస్. పి. బాలసుబ్రహ్మణ్యం , ఎస్.జానకి

సంగీతం: ఇళయరాజా  



పొరపాటిది.. తడబాటిది... గుంజీల్లే తీసేయ్యనా పొరపాటిది.. తడబాటిది... గుంజీల్లే తీసేయ్యనా ఏదోపాపం పసివాణ్ణి.. జాలీ చూపి..వదలండి మన్నించండి అతితెలివితో మతిపోయెనా నీ వేషం నా ముందరా అతితెలివితో మతిపోయెనా నీ వేషం నా ముందరా వలనుకొరికే చేప నేనూ ఎరను చూసీ మొసపొనూ వెకిలి వేషాలు ముదిరిపోతేను అసలు పాఠాలు నేర్పద యముడిలా వాడు వెనక ఉన్నాడు..  తెలుసునా.. తెలియజెప్పనా వొద్దు వొద్దు బాబోయి తప్పు కాయి తల్లోయి చెంపలేసుకుంటా గోడ కుర్చీ వేస్తా మొన్ననే నేను కళ్ళు తెరిచాను ఇంతలో నన్ను బూచాడికిచ్చెయకు అతితెలివితో మతిపోయెనా ఈ వేషం నా ముందరా అతితెలివితో మతిపోయెనా ఈ వేషం నా ముందరా పొనీ పాపం అనుకుంటే  ఓహో చనువే ముదిరిందే మర్యాదేనా పొరపాటిది.. తడబాటిది గుంజీల్లే తీసేయ్యనా అతితెలివితో మతిపోయెనా ఈ వేషం నా ముందరా విలువ తెలిసే వెతికి చేరా  బతుకు నీతో ముడిని వేశా దరికి జేరాను వరము వేడాను  కరుణతో దారి చూపవా మనసులో మాట తెలుసుకోవమ్మ  చెలిమితో కలిమి కురియవా చిన్నవాడా.. నిన్ను నమ్ముతాను లేవోయి  అల్లరెందుకింక పల్లకీని తేవోయి కోతి వేషాలు మానితే చాలు  నిన్ను వెన్నంటే ఉంటాను ఏనాడు పొరపాటిది.. తడబాటిది గుంజీల్లే తీసేయ్యనా అతితేలివితో మతిపోయెనా నీ వేషం నా ముందరా లాలాలాల.. వదలండీ...   లాలాలలలాలా ముదిరిందే మరియాదేనా..  లల్లలాలల.. తడబాటిది లాలాలా నా ముందరా..  లల్లలాలల.. తడబాటిది లాలాలా నా ముందరా

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి