27, జూన్ 2021, ఆదివారం

Padaharella Vayasu : Sirimalle Puvva Song Lyrics (సిరిమల్లె పువ్వా...)

చిత్రం : పదహారేళ్ళ వయసు

సంగీతం: ఇళయరాజా , కే. చక్రవర్తి

గానం: జానకి


సిరిమల్లె పువ్వా...

సిరిమల్లె పువ్వా సిరిమల్లె పువ్వా చిన్నారి చిలకమ్మా

నా వాడు ఎవరే నాతోడూ ఎవరే ఎన్నాళ్ళకొస్తాడే

సిరిమల్లె పువ్వా...


చరణం 1 :

తెల్లారబోతుంటే నా కల్లోకి వస్తాడే


కళ్లారా చూద్దామంటే నా కళ్ళు మూస్తాడే

ఆ అందగాడు నా ఈడు జోడు ఏడే

ఈ సందెకాడ నా చందమామ రాడే

చుక్కల్లారా దిక్కులు దాటి వాడేన్నాళ్ళ కొస్తాడో


సిరిమల్లె పువ్వా...



చరణం 2 :

కొండల్లో కోనల్లో కూ యన్న ఓ కోయిలా

ఈ పూల వానల్లో ఝుమ్మన్న ఓ తుమ్మెదా


వయసంతా వలపై మనసే మైమరపై ఊగేనే

పగలంతా దిగులు రేయంతా వగలు రేగేనే

చుక్కల్లారా దిక్కులుదాటి వాడెన్నాళ్ళకొస్తాడో...


సిరిమల్లె పువ్వా...

సిరిమల్లె పువ్వా సిరిమల్లె పువ్వా చిన్నారి చిలకమ్మా

నా వాడు ఎవరే నాతోడూ ఎవరే ఎన్నాళ్ళకొస్తాడే

సిరిమల్లె పువ్వా...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి