12, జులై 2021, సోమవారం

Gharshana : Nanne Nanne Chusthu Song (నన్నే నన్నే చూస్తూ)

చిత్రం: ఘర్షణ(2004)

సంగీతం: హర్రిస్ జయరాజ్

సాహిత్యం: కులశేఖర్

గానం: టిప్పు, పాప్ షాలిని



చెలిమను పరిమళం మనసుకి తొలివరం బతుకున అతిశయం వలపను చినుకులే ఇరువురి పరిచయం తెలియని పరవశం తొలి తొలి అనుభవం పరువపు పరుగులే నన్నే నన్నే చూస్తూ నా గుండెల్లో గుచ్చేస్తూ నువ్వేదో ఏదో ఏదో చేయ్యోద్దె సోకుల గాలం వేస్తూ నీ మాటల్లో ముంచేస్తూ ఓ యమ్మో అమ్మో ప్రాణం తియ్యోద్దె నీకో నిజమే చెప్పన్నా……... నీకో నిజమే చెప్పన్నా నా మదిలో మాటే చెప్పనా యదలో ఏదో తుంటరి తిల్లానా నాలో ఏదో అల్లరి అది నిన్నా మొన్నా లేనిది మరి ప్రేమో ఏమో ఒకటే హైరానా హా..ఒహు వహా..ఒహు వహా..ఏమిటంటారో ఈ మాయని.. ఒహు వహా..ఒహు వహా..ఎవరినడగాలో ప్రేమేనా అని నన్నే నన్నే చూస్తూ నా గుండెల్లో గుచ్చేస్తూ నువ్వేదో ఏదో ఏదో చేయ్యోద్దె సోకుల గాలం వేస్తూ నీ మాటల్లో ముంచేస్తూ ఓ యమ్మో అమ్మో ప్రాణం తియ్యోద్దె ఇదివరకెరగని స్వరములు పలికెను పగడపు జిలుగుల పెదాల వీణా బిడియములేరగని గడసరి సొగసుకు తమకములేగసేను నరాల లోనా.. హా లోనా ఏమైందో ఏమిటో ప్రేమైందో ఏమిటో నా వాటం మొత్తం ఎంతో మారింది ఈ మైకం ఏమిటో ఈ తాపం ఏమిటో నా ప్రాయం మాత్రం నిన్నే కోరింది ఒహు వో..ఓ హువా ఒహువా..ఒహువా ఒహువా నన్నే నన్నే మార్చి ని మాటలతో ఏమార్చి ప్రేమించే ధైర్యం నాలో పెంచావోయ్ ! కన్ను కన్ను చేర్చి నా కల్లోకే నోవ్వోచ్చి ఏకంగా బరిలోకే దించావోయ్ !! చేలిమను పరిమళం మనసుకి తొలివరం బతుకున అతిశయం వలపను చినుకులే ఇరువురి పరిచయం తెలియని పరవశం తొలి తొలి అనుభవం పరువపు పరుగులే మనసున అలజడి వలపని తెలిపిన జిలిబిలి పలుకుల చలాకి మైనా కళలను నిజముగ ఎదురుగ నిలిపిన వరముగ దొరికిన వయ్యారి జానా ఓ జాన ఈ లోకం కొత్తగా ఉందయ్యో బొత్తిగా భూగోళం కుడా నేడే పుట్టింది ని వల్లే ఇంతగా మారాలే వింతగా నువ్వంటే నాకు పిచ్చే పట్టింది లా ల ల్లా లా ల ల్లాల ల ల ల్లా ల లా ల ల్లా నన్నే నన్నే చూస్తూ నా గుండెల్లో గుచ్చేస్తూ నువ్వేదో ఏదో ఏదో చేయ్యోద్దె సోకుల గాలం వేస్తూ నీ మాటల్లో ముంచేస్తూ ఓ యమ్మో అమ్మో ప్రాణం తియ్యోద్దె నీకో నిజమే చెప్పన్నా నా మదిలో మాటే చెప్పనా యెదలో ఏదో తుంటరి తిల్లానా నాలో ఏదో అల్లరి అది నిన్నా మొన్నా లేనిది మరి ప్రేమో ఏమో ఒకటే హైరానా హా ఒహు వహా ఒహు వహా ఏమిటంటారు ఈ మాయని ఒహు వహా ఒహు వహా ఎవరినడగాలో ప్రేమేనా అని ప్రేమేనా అని..ప్రేమేనా అని.. ప్రేమేనా అని… ప్రేమేనా అని…

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి