24, జులై 2021, శనివారం

Sampangi : Andamaina Kundanaala Bommara Song Lyrics (అందమైన కుందనాల బొమ్మరా)

చిత్రం : సంపంగి(2001)

సంగీతం: ఘంటాడి కృష్ణ

సాహిత్యం: 

గానం: 




అందమైన కుందనాల బొమ్మరా చందనాల నవ్వు చల్లి పోయెరా అందమైన కుందనాల బొమ్మరా చందనాల నవ్వు చల్లి పోయెరా ఏ ఇంటి వనితో మరి నా ఎద మీటి పోయే చెలి ఏచోట ఉందో మరి నా ప్రియమైన ఆ సుందరి అందమైన కుందనాల బొమ్మరా చందనాల నవ్వు చల్లి పోయెరా అనుకోకుండానే నేను చూశాను ఆమెను... ఆపై వీల్లేక ఆమెతో పాటు నా మనసును అనుకోకుండానే నేను చూశాను ఆమెను... ఆపై వీల్లేక ఆమెతో పాటు నా మనసును ఎక్కడని వెతకాలి ఆ ప్రేమను చూడకుండా ఉండలేను ఏం చెయ్యను ఏమో.ఏ మేడల్లో దాగి ఉందోరా అనుకోకుండానే నేను చూశాను ఆమెను... ఆపై వీల్లేక ఆమెతో పాటు నా మనసును ఏ పని చేస్తున్నా ఆమె చిరునవ్వుతో కనబడి చూపుల వల వేసి తీసుకెళుతోంది తన వెంబడి ఒక్కసారి చేరాలి ఆ నీడను విన్నవించుకోవాలి ఈ బాధను ప్రాణం... పోతున్నట్టుగా ఉందిరా అనుకోకుండానే నేను చూశాను ఆమెను... ఆపై వీల్లేక ఆమెతో పాటు నా మనసును

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి