1, జులై 2021, గురువారం

Sneham Kosam : Voohallao Voopirilo Song Lyrics (ఊహలలో ఊపిరిలో ఉన్నది నీవేలే)

చిత్రం:స్నేహం కోసం(1999)

సంగీతం: S.A.రాజ్ కుమార్

సాహిత్యం: భువనచంద్ర

గానం: బాలసుబ్రహ్మణ్యం, సుజాత



ఊహలలో ఊపిరిలో ఉన్నది నీవేలే

నా మనసూ నా వయసూ అన్నీ నీకేలే

నన్ను గెలిచినా సుందరివే

మనసు దోచినా మంజరివే

అణువు అణువునా నీవేలే

అంతరాత్మలో నీవేలే

కొండా కోనా ఎండా వానా అన్నీ మనవేలే


భూగోలపు అంచుల వెంటా తిరిగే వద్దాం

ఏడేడు సందారైనా దాటే వద్దాం

గగనంలో గోలలన్ని గాలించేద్దాం

మన ప్రేమల జండా ఒక్కటి నాటే వద్దాం

ఆ నింగీ ఈ నేలా మన స్వేచ్చ కేమొ ఎల్లలూ

హరి విల్లు చిరు జల్లు మన ప్రేమ కేమొ సాక్షులూ

చంద్రుడెరుగని పున్నమి రాత్రులు ప్రేమలోనె ఉన్నాయిలే


ఊహలలో ఊపిరిలో ఉన్నది నీవేలే

ఊసులలో బాసలలో ఉన్నది నీవేలే


ప్రేమస్త్రం సందిస్తేనె తిరుగే లేదూ

అణ్వస్త్రాలెన్నున్నా చెల్లా చెదురూ

లోకంలో శాస్వతమైనది ప్రేమేనంటా

ఆ ప్రేమకి కావలసినదీ మనసేనంటా

ఆ నాడు ఈ నాడు గెలిచేది ప్రేమ ఒక్కటే

ఎవరన్నా ఏమన్నా నిలిచేది ప్రేమ ఒక్కటె

కాలమెరుగని గాదలు ఎన్నో ప్రేమలోనే ఉన్నాయిలే


ఊహలలో ఊపిరిలో ఉన్నది నీవేలే

నా మనసూ నా వయసూ అన్నీ నీకేలే

నన్ను గెలిచినా సుందరివే

మనసు దోచినా మంజరివే

అణువు అణువునా నీవేలే

అంతరాత్మలో నీవేలే

కొండా కోనా ఎండా వానా అన్నీ మనవేలే

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి