1, ఆగస్టు 2021, ఆదివారం

Priyaragalu : Chinna Chiru Chiru song Lyrics (చిన్నా చిరు చిరు నవ్వుల చిన్నా)

చిత్రం: ప్రియరాగాలు (1997)

సాహిత్యం: సిరివెన్నెల సీతారామశాస్త్రి

సంగీతం: ఎం. ఎం. కీరవాణి

గానం: కె.యస్.చిత్ర


చిన్నా చిరు చిరు నవ్వుల చిన్నా కన్నా చిట్టి పొట్టి చిందులు కన్నా నా ప్రేమ పోతపోసి కన్నానురా నిను శ్రీరామ రక్షలాగ కాపాడగా నీలో ఉన్నా.. నీతో ఉన్నా.. చిన్నా... అటు చూడు అందాల రామచిలకనీ చూస్తోంది నిన్నేదో అడుగుదామనీ నీ పలుకు తనకి నేర్పవా అనీ ఇటు చూడు చిన్నారి లేడిపిల్లనీ పడుతోంది లేస్తొంది ఎందుకోమరీ నీలాగ పరుగు చూపుదామనీ కరిగిపోని నా తీపి కలలనీ తిరిగిరాని నా చిన్నతనమునీ నీ రూపంలో చూస్తూ ఉన్నా చిన్నా చిరు చిరు నవ్వుల చిన్నా కన్నా చిట్టి పొట్టి చిందులు కన్నా తూనీగ నీలాగ ఎగరలేదురా ఆ తువ్వాయి నీలాగ గెంతలేదురా ఈ పరుగు ఇంక ఎంతసేపురా ఈ ఆట ఈ పూట ఇంక చాలురా నా గారాల మారాజ కాస్త ఆగరా నీ వెంట నేను సాగలేనురా ఎంతవెతికినా దొరకనంతగా ఎంత పిలిచినా పలకనంతగా వెళ్ళిపోకమ్మా..రారా కన్నా చిన్నా చిరు చిరు నవ్వుల చిన్నా కన్నా చిట్టి పొట్టి చిందులు కన్నా నా ప్రేమ పోతపోసి కన్నానురా నిను శ్రీరామ రక్షలాగ కాపాడగా నీలో ఉన్నా.. నీతో ఉన్నా..

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి