9, నవంబర్ 2021, మంగళవారం

Kotha Bangaru Lokam : Nenani Neevani Song Lyrics (నేనని నీవనీ వేరుగా లేమని)

చిత్రం: కొత్త బంగారులోకం (2008)

రచన: సిరివెన్నెల సీతారామశాస్త్రి

గానం: శ్వేతా ప్రసాద్

సంగీతం: మిక్కీ.జె.మేయర్




నేనని నీవనీ వేరుగా లేమని చెప్పినా వినరా ఒకరైనా నేను నీ నీడని నువ్వు నా నిజమని ఒప్పుకోగలరా ఎపుడైనా రెప్ప వెనకాలా స్వప్నం ఇప్పుడెదురయ్యే సత్యం తెలిస్తే తట్టుకోగలదా వేగం కొత్త బంగారు లోకం పిలిస్తే మొదటిసారి మదిని చేరి నిదర లేపిన హృదయమా వయసులోని పసితనాన్ని పలకరించిన ప్రణయమా మరి కొత్తగా మరో పుట్టుక అనేటట్టుగా ఇది నీ మాయేనా నేనని నీవనీ వేరుగా లేమని చెప్పినా వినరా ఒకరైనా నేను నీ నీడని నువ్వు నా నిజమని ఒప్పుకోగలరా ఎపుడైనా రెప్ప వెనకాలా స్వప్నం ఇప్పుడెదురయ్యే సత్యం తెలిస్తే తట్టుకోగలదా వేగం కొత్త బంగారు లోకం పిలిస్తే పదము నాది పరుగు నీదీ రిధము వేరా ప్రియతమా తగువు నాది తెగువ నీది గెలుచుకో పురుషోత్తమా నువ్వే దారిగా నేనే చేరగా ఎటు చూడకా వెనువెంటే రానా నేనని నీవనీ వేరుగా లేమని చెప్పినా వినరా ఒకరైనా నేను నీ నీడని నువ్వు నా నిజమని ఒప్పుకోగలరా ఎపుడైనా రెప్ప వెనకాలా స్వప్నం ఇప్పుడెదురయ్యే సత్యం తెలిస్తే తట్టుకోగలదా వేగం కొత్త బంగారు లోకం పిలిస్తే

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి