3, ఏప్రిల్ 2022, ఆదివారం

Kalpana : Dikkulu Choodaku Ramayya Song Lyrics (దిక్కులు చూడకు రామయ్య )

చిత్రం: కల్పన (1977)

సాహిత్యం : వేటూరి

గానం: జి.ఆనంద్

సంగీతం: చక్రవర్తి 



దిక్కులు చూడకు రామయ్య పక్కనే ఉన్నది సీతమ్మ  దిక్కులు చూడకు రామయ్య పక్కనే ఉన్నది సీతమ్మ సీతమ్మ  సిరిమల్లె నవ్వుల సీతమ్మ ముందుకు రావే ముద్దులగుమ్మ  సిరిమల్లె నవ్వుల సీతమ్మ ముందుకు రావే ముద్దులగుమ్మ ముద్దులగుమ్మ  ఎదనే దాచుకుంటావో నా ఎదనే దాగి ఉంటావో  ఎదనే దాచుకుంటావో నా ఎదనే దాగి ఉంటావో  కదలికలన్నీ కథలుగ అల్లి కవితలే రాసుకుంటావో రామయ్య  పొన్నలు పూచిన నవ్వు సిరివెన్నెల దోచి నాకివ్వు  పొన్నలు పూచిన నవ్వు సిరివెన్నెల దోచి నాకివ్వు  ఆ వెన్నెలలో నీ కన్నులలో... ఆ వెన్నెలలో నీ కన్నులలో...  సన్నజాజులే రువ్వు కను సన్నజాజులే రువ్వు  సన్నజాజులే రువ్వు కను సన్నజాజులే రువ్వు  సీతమ్మ... సీతమ్మ...  దిక్కులు చూడకు రామయ్య పక్కనే ఉన్నది సీతమ్మ  సిరిమల్లె నవ్వుల సీతమ్మ ముందుకు రావే ముద్దులగుమ్మ ముద్దులగుమ్మ  కలలో మేలుకుంటావో నా కళలే ఏలుకుంటావో  కలలో మేలుకుంటావో నా కళలే ఏలుకుంటావో  కలలిక మాని కలయికలో నా కన్నులలో చూసుకుంటావో రామయ్య  వెల్లువలైనది సొగసు తొలివేకువ నీ మనసు  వెల్లువలైనది సొగసు తొలివేకువ నీ మనసు  ఆ వెల్లువలో నా పల్లవిలో... ఆ వెల్లువలో నా పల్లవిలో...  రాగమే పలికించు అనురాగమై పులకించు  రాగమే పలికించు అనురాగమై పులకించు  సీతమ్మ... సీతమ్మ...  దిక్కులు చూడకు రామయ్య పక్కనే ఉన్నది సీతమ్మ  సిరిమల్లె నవ్వుల సీతమ్మ ముందుకు రావే ముద్దులగుమ్మ ముద్దులగుమ్మ

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి