8, ఏప్రిల్ 2022, శుక్రవారం

Swapna : Ide Naa Modati Prema Lekha Song Lyrics (ఇదే నా మొదటి ప్రేమ లేఖ )

చిత్రం: స్వప్న (1980)

సాహిత్యం: రాజశ్రీ

గానం: యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం

సంగీతం: సత్యం



ఇదే నా మొదటి ప్రేమ లేఖ

రాశాను నీకు చెప్పలేక

ఎదుటపడి మనసు తెలుపలేక

తెలుపుటకు భాష చేతకాక

తెలుపుటకు భాష చేతకాక

ఇదే నా మొదటి ప్రేమ లేఖ

రాశాను నీకు చెప్పలేక

ఎదుటపడి మనసు తెలుపలేక

తెలుపుటకు భాష చేతకాక

తెలుపుటకు భాష చేతకాక

మెరుపని పిలవాలంటే

ఆ వెలుగు ఒక్క క్షణం

పువ్వని పిలవాలంటే

ఆ సొగసు ఒక్క దినం

ఏ  రీతిగా నిన్ను

పిలవాలో తెలియదు నాకు...

ఏ  రీతిగా నిన్ను

పిలవాలో తెలియదు నాకు... తెలిసింది ఒక్కటే

నువ్వు నా ప్రాణమని

ప్రేమ .. ప్రేమ .... ప్రేమ

ఇదే నా మొదటి ప్రేమ లేఖ

రాశాను నీకు చెప్పలేక

ఎదుటపడి మనసు తెలుపలేక

తెలుపుటకు భాష చేతకాక

తెలుపుటకు భాష చేతకాక

తారవని  అందామంటే

నింగిలో మెరిసేవు

ముత్యమని  అందామంటే

నీటిలో వేలిసేవు

యదలోన కదిలే నిన్ను

దేనితో సరి పోల్చాలో...

యదలోన కదిలే నిన్ను

దేనితో సరి పోల్చాలో...

తెలిసింది ఒక్కటే

నువ్వు నా ప్రాణమని

ప్రేమ | ప్రేమ | ప్రేమ  

ఇదే నా మొదటి ప్రేమ లేఖ

రాశాను నీకు చెప్పలేక

ఎదుటపడి మనసు తెలుపలేక

తెలుపుటకు భాష చేతకాక

తెలుపుటకు భాష చేతకాక

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి