9, మార్చి 2023, గురువారం

Vinaro Bhagyamu Vishnu Katha : Oh Bangaram Song Lyircs (ఓ బంగారం..నీ చెయ్యి తాకగానే)

చిత్రం: వినరో భాగ్యము విష్ణు కథ (2023)

సాహిత్యం: భాస్కరభట్ల

గానం: కపిల్  కపిలన్ 

సంగీతం: చేతన్ భరద్వాజ్



ఓ బంగారం..నీ చెయ్యి తాకగానే ఊపుపోగి పోయేందే..నా ప్రాణం.. నా బంగారం.. కానేతి చూడగానే నిద్రలే మానేచి జాగారం..

నా చిట్టి చిట్టి గుండే నీ లోనే కొట్టుకుందే బుర్రంతా పిచ్చెక్కిందే నా బంగారు తల్లి

ఏ మొట్ట మొదటిసారి మరిచానే ఇంటి దారి ఆ సొట్ట బుగ్గతోటే నువ్వు నవ్వబట్టే..

అర్థంతో ఇంత యుద్ధం చేయలేదే నీకోసం మారిపోవడం నమ్మే లేదే.. పుట్టాక ఇంత ఆనందం చూడలేదే నీ పేరే చెప్పుకుంటా ఈ పుణ్యం నీదే

నువ్వు పక్కనుంటే చాల్లే మత్తు ఎక్కేతులే మాయదారి మనసే మరి నేను తాకే గాలే నన్ను తాకుతుంటే ఆదమరు మరుపు ఇప్పుడే ఎగసే నీ చూపు వల్లకే చాపల దొరికే నా ఊపిరే తొలిగా అల్లాడే

ఈ ప్రేమ వలలో ఏదో ఏదో జరిగే నడిచి నడిచి ఆగే ఆగేలా..


నా చిట్టి చిట్టి గుండె నీలోనే కొట్టుకుందే బుర్రంతా పిచ్చెక్కిందే నా బంగారు తల్లి..

ఏ మొట్టమొదటిసారి మరి చానే ఇంటి దారి ఆ సొట్ట బుగ్గ తోటే నువ్వు నవ్వబట్టే..

కాటుక కనులే పుట్టిస్తుంటే కలలే వదిలేదెట్టాగే ఓ మైనా..

నీ వల్లే మొదలై తిక్క తిక్క పనులే నిలురోబా మోగిందే నాలోనా.. నీ పేరు పిలిచే ఆస్తమాను తలిచే నా సంగతే మరిచా అదేంటో..

ఈ ప్రేమ కథలో చాలా చాలా తెలిసే ఒకటో రెండో ఎన్నో ఎన్నెన్నో చిట్టి చిట్టి గుండె నీలోనే కొట్టుకుందే బుర్రంతా పిచ్చెక్కింది నా బంగారు తల్లి ఏ మొట్టమొదటిసారి మరి చానే ఇంటి దారి ఆ సోట్ట బుగ్గ తోటే నువ్వు నవ్వబట్టే

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి