30, డిసెంబర్ 2023, శనివారం

Snehamante Idera : Naa Pedaviki Song Lyrics (నా పెదవికి నవ్వులు నేర్పావు)

చిత్రం: స్నేహమంటే ఇదేరా (2001)

రచన: చిర్రావూరి విజయ్ కుమార్

గానం: రాజేష్, సుజాత

సంగీతం: శివ శంకర్



నా పెదవికి నవ్వులు నేర్పావు ప్రియా నీకు జోహారు నా కనులకు కళలే చూపావే చెలీ చెంతకే చేరు ఎదే ఉండిపో నా మదిలో నిండిపో సుధవై సఖివై మన కలయిక కథలుగ సాగాలి మన కథ ఒక చరితగ వెలగాలి నా పెదవికి నవ్వులు నేర్పావు ప్రియా నీకు జోహారు ఏ దేవిగా బంధమై అల్లుకుంది ఈ దేవినే అందుకో కానుకంది నువ్వు పక్కనుంటె ఎండే చల్లగున్నది నువ్వు ముట్టుకుంటె ముళ్ళే మల్లెలైనవి నువ్వు నా ప్రాణమై నీ ప్రేమతో నడిపించవా నా పెదవికి నవ్వులు నేర్పావు ప్రియా నీకు జోహారు నా నుదిటిపై కుంకుమై నిలిచిపోవా మా ఇంటికే దీపమై నడిచి రావా వేల ఊహాలందు నిన్నే దాచుకుంటిని కోటి ఆశలందు నిన్నే చూసుకొంటిని నువ్వు నా చూపువై నా ఊపిరై ప్రేమించవా నా పెదవికి నవ్వులు నేర్పావు ప్రియా నీకు జోహారు నా కనులకు కళలే చూపావే చెలీ చెంతకే చేరు ఎదే ఉండిపో నా మదిలో నిండిపో సుధవై సఖివై మన కలయిక కథలుగ సాగాలి మన కథ ఒక చరితగ వెలగాలి





కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి