16, మార్చి 2024, శనివారం

Aa Okkati Adakku : Rajadhi Rajanu Nenura Song Lyrics (రాజాధి రాజను నేనురా )

చిత్రం: ఆ ఒక్కటి అడక్కు (1992)

సాహిత్యం: భువన చంద్ర

గానం: యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం

సంగీతం: ఇళయ రాజా



పల్లవి: రాజాధి రాజను నేనురా ఇక వైజాగు వైభోగం చూడరా సరదాల సామ్రాటు నేనురా ఇక సర్కారు సీడెడ్ నావిరా జాక్పాట్టే నేను కొట్టేస్తా జైపూరే నేను పట్టేస్తా టాటాతో మాట కలిపేస్తా బిర్లాకే బీటు వేసేస్తా చరణం: 1 వెండి రేకు వెడ్డింగ్ కార్డు చెల్లి పెళ్ళికి వేస్తానురా గోల్డ్ ఆకు పందిళ్ళు వేస్తే రాజభవనే విడిదిల్లురా పాటియాల రాజు వస్తే భళా ప్లాటినాల పంచలిస్తా పాదరసం కళ్ళు కడిగి పెళ్లి పెళ్ళుమంటూ పెళ్లి చేస్తా రాజమాత కంట రత్నాల చినుకులంట మా చెల్లి పెళ్లి కట్నం నా స్విస్సు బ్యాంకు ఖాతా అరె కింగాది కింగులంతా డంగయ్యే పెళ్లి చేస్తా రాజాధి రాజను నేనురా ఇక వైజాగు వైభోగం చూడరా సరదాల సామ్రాటు నేనురా ఇక సర్కారు సీడెడ్ నావిరా జాక్పాట్టే నేను కొట్టేస్తా జైపూరే నేను పట్టేస్తా టాటాతో మాట కలిపేస్తా బిర్లాకే బీటు వేసేస్తా రాజాధి రాజను నేనురా ఇక వైజాగు వైభోగం చూడరా సరదాల సామ్రాటు నేనురా ఇక సర్కారు సీడెడ్ నావిరా చరణం: 2 జార్దిసొత్తు ఈ స్టీలు ప్లాంట్ రాసి ఇస్తా రారండిరో కప్పలల్లె మూగేటి మేకు షిప్ యార్డే ఇస్తానురో రత్నాల రాసులెన్నో రాయల్లా రాశి ఇస్తా రంభంటి ఊర్వశోస్తే రాయల్ లా లవ్వు చేస్తా గంటకొక్క కోటి మా అమ్మ రామకోటి లక్ష్మిదేవితోనే నాకుంది లావాదేవి అరె ఎంపరర్ల కొండల్లో ఎవరెస్టు లాంటి వాణ్ణి రాజాధి రాజను నేనురా ఇక వైజాగు వైభోగం చూడరా సరదాల సామ్రాటు నేనురా ఇక సర్కారు సీడెడ్ నావిరా జాక్పాట్టే నేను కొట్టేస్తా జైపూరే నేను పట్టేస్తా టాటాతో మాట కలిపేస్తా బిర్లాకే బీటు వేసేస్తా రాజాధి రాజను నేనురా ఇక వైజాగు వైభోగం చూడరా సరదాల సామ్రాటు నేనురా ఇక సర్కారు సీడెడ్ నావిరా

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి