18, మార్చి 2024, సోమవారం

Annadammula Savaal : Nee Roopame Song Lyrics (నీ రూపమే)

చిత్రం : అన్నదమ్ముల సవాల్ (1978)

సంగీతం: సత్యం

సాహిత్యం:

గానం: యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం


పల్లవి: నీ రూపమే..ఏ..ఏ..నా మదిలోన తొలి దీపమే.. మన అనుబంధమెన్ని జన్మలదో.. ఇది అపురూపమే.. నీ రూపమే...ఏ..ఏ...నా మదిలోన తొలి దీపమే.. మన అనుబంధమెన్నెన్ని జన్మలదో..ఇది అపురూపమే నీ రూపమే..ఏ..ఏ.. చరణం 1: ఆశలు లేని నా గుండెలోన...అమృతము కురిసిందిలే..ఏ.. వెన్నెల లేని నా జీవితాన...పున్నమి విరిసిందిలే...ఏ.. నీవూ నేనూ తోడూ నీడై... నీవూ నేనూ తోడూ నీడై...వీడక వుందాములే.. ఏ ఏ . .. వీడక వుందాములే ...ఏ.. నీ రూపమే...ఏ..ఏ...నా మదిలోన తొలి దీపమే.. మన అనుబంధమెన్నెన్ని జన్మలదో...ఇది అపురూపమే... నీ రూపమే...ఏ.... చరణం 2: లేతలేత హృదయంలో...వలపు దాచి వుంటాను నా వలపు నీకే సొంతమూ... నిన్ను చూచి మురిశాను...నన్ను నేను మరిచాను ... నీ పొందు ఎంతో అందమూ .. ఏ పూర్వ పుణ్యమో..ఏ దేవి దీవెనో .. ఏ పూర్వ పుణ్యమో..ఏ దేవి దీవెనో... వేసెను విడరాని బంధమూ... వేసెను విడరాని బంధమూ... నీ రూపమే..ఏ..ఏ..నా మదిలోన తొలి దీపమే.. మన అనుబంధమెన్ని జన్మాలదో..ఇది అపురూపమే ..ఏ.. నీ రూపమే...ఏ..

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి