2, జూన్ 2021, బుధవారం

Nirnayam : Hello Guru Premakosameraa Jeevitham Song Lyrics (హలో గురూ ప్రేమ కోసమేరా జీవితం)

చిత్రం: నిర్ణయం (1991)

రచన: గణేష్ పాత్రో

గానం: ఎస్. పి. బాలసుబ్రహ్మణ్యం

సంగీతం: ఇళయరాజా 



హలో గురూ ప్రేమ కోసమేరా జీవితం

మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం

ప్రేమించాను దీన్నే 

కాదంటోంది నన్నే

మహా మహా సుందరాంగులే పొందలేనివాడ్ని.. హార్నీ

హలో గురూ ప్రేమ కోసమేరా జీవితం

మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం


ఉంగరాల జుట్టువాడ్ని  ఒడ్డు పొడుగు ఉన్న వాడ్ని

చదువు సంధ్య  కల్గినోడ్ని చౌకబేరమా?

గొప్ప ఇంటి కుర్రవాణ్ణి అక్కినేని అంతటోడ్ని

కోరి నిన్ను కోరుకుంటే పెద్ద నేరమా?

నా కన్న నీ కున్న తాకీదు లేంటామ్మ

నా ఎత్తు నా బరువు నీ కన్న మోరమ్మా

నేనంటే కాదన్న లేడీసే లేరమ్మా

నా కన్నా ప్రేమించే మొనగాడు ఎవడమ్మా

ఐ లవ్ యు డార్లింగ్ బికాస్యు  అర్ చార్మింగ్

ఎలాగోలా నువ్వు దక్కితే లక్కు చిక్కినట్టే .. వై నాట్



కట్టుకుంటే నిన్ను తప్ప కట్టుకోనే కట్టుకోను

ఒట్టు పెట్టుకుంటినమ్మ బెట్టు చేయకే

అల్లి బిల్లి గారడీలు చెల్లవింకా చిన్నదానా

అల్లుకోవే నన్ను నీవు మల్లె తీగల

నీ చేతే పాడిస్తా లవ్ సాంగ్ డ్యూయెట్లు

నా చేత్తో తినిపిస్త మన పెళ్ళి బొబ్బట్లు

ఆహా నా పెళ్ళంట ఓహో నా పెళ్ళంట

అభిమన్యుడు శశిరేఖా అందాల జంటఅంట

అచ్చ మైనే ప్యార్ కియా లుచ్చయా కాం నహి కియా

అమీ తుమీ తేలకుంటే నిన్ను లేవదీసుకుపోతా, అర్ యు రెడీ


హలో గురూ ప్రేమ కోసమేరా జీవితం

మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం

ప్రేమించాను దీన్నే 

కాదంటోంది నన్నే

మహా మహా సుందరాంగులే పొందలేనివాడ్ని.. హార్నీ

హలో గురూ ప్రేమ కోసమేరా జీవితం

మగాడితో ఆడదానికేలా పౌరుషం



కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి