15, జులై 2021, గురువారం

Andala Rakshasi : Yemito Ivvala Song Lyrics (ఏమిటో ఇవాళ రెక్కలొచ్చినట్టు)

చిత్రం:అందాల రాక్షసి(2012)

సంగీతం: రాధన్

సాహిత్యం: రాకేందు మౌలి

గానం: హరిచరన్


శపించని నన్ను నా గతం ఆలస్యమైందని తనకు నీ పరిచయం నువ్వేనట ఇక పై నా జీవితం. శాపమైనా వరంలా తోచెనే ఈ క్షణం... ఏమిటో ఇవాళ రెక్కలొచ్చినట్టు వింతగా ఆకాశమంచు తాకుతున్న గుండెనే
కొరుక్కుతిన్నా కళ్ళు చూసినంతనే మనసు నవ్వే మొదటిసారి ఏమ్మార్పిదీ ఎడారి ఎండమావి
ఉప్పెనై ముంచెనే కలే కాదుగా నీ వల్లనే భరించలేని తీపి బాధలే...
ఆగనీ ప్రయాణమై యుగాలుగా సాగిన ఓ కాలమా! నువ్వే ఆగుమా తనే నా చెంతనుండగా తరమకే ఓ దూరమా! నువ్వే లేని నేను లేనుగా లేనే లేనుగా! లోకాన్నే జయించినా నీ ప్రేమ వల్ల పొందుతున్న హాయి ముందు ఓడిపోనా! జారిందిలే ఝల్లుమంటూ వాన చినుకు
తాకి తడిసిందిలే నాలో ప్రాణమే! ఈ బాధకే ప్రేమన్న మాట తక్కువయిందిగా! గుండెలో చేరావుగా ఉచ్వాసలాగా మారకే నిశ్శ్వాసలా! నీకే న్యాయమా నన్నే మార్చి ఎరుగనంతగా నువ్వలా ఉన్నావెలా? నిన్నలా నిండిపోకలా నిజంలోకి రా కలలతోనే కాలయాపన నిజాల జాడ నీవెనంటూ…

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి