24, జులై 2021, శనివారం

Simhadri : Chinnadamme Cheekulu Song Lyrics (చిన్నదమ్మే చీకులు కావాలా)

చిత్రం: సింహాద్రి (2003)

సంగీతం: ఎమ్.ఎమ్.కీరవాణి

సాహిత్యం: వెన్నెలకంటి

గానం: మనో, శ్రేయ ఘోషల్


చిన్నదమ్మే చీకులు కావాలా నా సామిరంగా చీకులమ్మే చిన్నది కావాలా హే చిన్నదమ్మే చీకులు కావాలా నా సామిరంగా చీకులమ్మే చిన్నది కావాలా గుమ్మలూరి పిల్ల నా సమ్మలోరికిల్లా చెక్కేస్తే ఎల్లా చేస్తాను ఒళ్ళు గుల్లా చిన్నదమ్మే చీకులు కావాలి నా సామిరంగా చీకులమ్మే చిన్నది కావాలీ హే చిన్నదమ్మే చీకులు కావాలి నా సామిరంగా చీకులమ్మే చిన్నది కావాలీ

చరణం: 1

ఆకులు కావాలా పోకలు కావాలా సోకులు కావాలా పూతరేకులు కావాలా ఆకులు పోకలు పోకలు సోకులు అన్నీ కావాలా జున్నే కావాలా అన్నీ కావాలా లేత జున్నేకావాలా లస్కు టపా లబ్జులు కావాలా దానిమ్మలిచ్చే ఉస్కులపా ఊపులు కావాలా హే లస్కు టపా లబ్జులు కావాలా దానిమ్మలిచ్చే ఉస్కులపా ఊపులు కావాలా శింగరాయ కొండ నా చికాకోలు దండ విస్తా కలకండ కాయిస్తా చలి ఎండ లస్కు టపా లబ్జులు కావాలి ఈ గుమ్మతెచ్చే ఉస్కులపా ఊపులు కావాలి హే లస్కు టపా లబ్జులు కావాలి ఈ గుమ్మతెచ్చే ఉస్కులపా ఊపులు కావాలి

చరణం: 2

షాకులు కావాలా షేకులు కావాలా షోకులు కావాలా కిస్సు కేకులు కావాలా షాకులు షేకులు చూపుల బాకులు మొత్తం కావాలా మొకే కావాలా మోజే కావాలా ప్రతిరోజు కావాలా తద్దినక తాకిడి కావాలా ఓ లంగరు లచ్చీ లబ్జనక రాపిడి కావాలా హే తద్దినక తాకిడి కావాలా ఓ లంగరు లచ్చీ లబ్జనక రాపిడి కావాలా ఓసి అందగాడా అబ్బోసి షోకుమాడా దూకుడంత చూడ అదిరింది కుర్రదూడ తద్దినక తాకిడి కావాలి ఈ లంగరు లచ్చికి లబ్జనక రాపిడి కావాలీ తక తక తక తద్దినక తాకిడి కావాలి ఈ లంగరు లచ్చికి లబ్జనక రాపిడి కావాలీ హే గుమ్మలురి పిల్ల నా సమ్మలోరికిల్లా చెక్కేస్తా ఎల్లా చేస్తాను ఒళ్ళు గుల్లా చిన్నదమ్మే చీకులు కావాలి నా సామిరంగా చీకులమ్మే చిన్నది కావాలి హే హే హే అరె చిన్నదమ్మే చీకులు కావాలి నా సామిరంగా చీకులమ్మే చిన్నది కావాలి హే హే హే లబ్జనక రాపిడి కావాలి ... లబ్జనక రాపిడి కావాలి ... లబ్జనక రాపిడి కావాలి ... ఏహే... ఏహే...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి