26, నవంబర్ 2021, శుక్రవారం

Surya S/o Krishnan : Monna Kanipinchavu Lyrics (మొన్న కనిపించావు )

చిత్రం: సూర్య s/o కృష్ణన్ (2021)

రచన: వేటూరి

గానం: నరేష్ అయ్యర్ , ప్రశాంతిని

సంగీతం: హర్రీస్ జయరాజ్



మొన్న కనిపించావు మయమరచి పోయాను అందాలతో నన్ను తూట్లు పొడిచేసవే ఎన్నెన్ని నల్లైన నీ జాడ పడలేక ఎందెందు వెతికాను కాలమే వృధా ఆయెనే పరువాల నీ వెన్నెల కనలేని నా వేదన ఈ పొద్దే నా తోడు వచ్చేయ్ ఇలా ఊరంతా చూసేలా ఔదామ్ జత ఈ పొద్దే నా తోడు వచ్చేయ్ ఇలా ఊరంతా చూసేలా ఔదామ్ జత మొన్న కనిపించావు మయమరచి పోయాను... అందాలతో నన్ను తూట్లు పొడిచేసవే ఎన్నెన్ని నల్లైన నీ జాడ పడలేక ఎందెందు వెతికాను కాలమే వృధా ఆయెనే త్రాసులో నిన్నే పెట్టి తూకానికి పుత్తడి పెడితే తులాభారం తూగేది ప్రేయసి కే ముఖం చూసి పలికే వేళ తోలే ప్రేమ చూసిన నేను హతుకోక పోతానా అందగాడా ఓహ్ నీడ వోలె వెంబడి ఉంటా తోడుగా చెలి పొగ వోలె పరుగున వస్తా పక్కనే చెలి వెడుకలు కలలు నూరు వింత ఓ చెలీ మొన్న కనిపించావు మయమరచి పోయాను అందాలతో నన్ను తూట్లు పొడిచేసవే ఎన్నెన్ని నల్లైన. నీ జాడ పడలేక ఎందెందు వెతికాను కాలమే వృధా ఆయెనే కడలి నెల పొంగే అందం అలలు వచ్చి తాకే తీరం మనసు ఝల్లుమంటుందే ఈ వేళలో తల వలచే ఎడమే చాలే వెళ్ళు వెళ్ళు కలిపెసవే పెదవికి పెదవి దూరం ఎందుకే పగట కలలు కన్నా నిన్ను కులుకులేకనే హృదయమంత నిన్నే కన్నా దరికే రాకనే నువ్వ్వు లేక నాకు లేదు లోకమంనదే మొన్న కనిపించావు మయమరచి పోయాను అందాలతో నన్ను తూట్లు పొడిచేసవే ఎన్నెన్ని నల్లైన. నీ జాడ పడలేక ఎందెందు వెతికాను కాలమే వృధా ఆయెనే పరువాల నీ వెన్నెల కనలేని నా వేదన ఈ పొద్దే నా తోడు వచ్చేయ్ ఇలా ఊరంతా చూసేలా ఔదామ్ జత ఈ పొద్దే నా తోడు వచ్చేయ్ ఇలా ఊరంతా చూసేలా ఔదామ్ జత వెన్నెలా …….వెన్నెలా వెన్నెలా ……

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి