14, జనవరి 2022, శుక్రవారం

Premabhishekam : Na Kallu Cheputunnayi Song Lyrics (నా కళ్ళు చెబుతున్నాయి)

చిత్రం: ప్రేమాభిషేకం (1981)

సాహిత్యం: దాసరి నారాయణ రావు

గానం: యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం,,పి. సుశీల

సంగీతం: చక్రవర్తి




నా కళ్ళు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని నా పెదవులు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని నా కళ్ళు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని నా పెదవులు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని కన్నులు చూడని పెదవులు పలకని హృదయం చెబుతోందీ ... నువ్వు ప్రేమించావని నన్నే ప్రేమించావనీ నువ్వు ప్రేమించావని నన్నే ప్రేమించావనీ నా కళ్ళు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని నా పెదవులు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని నింగి నేలా తెలపాలి నీకు నాకు ప్రేమనీ ఊరువాడా చెప్పాలి నీకు నాకు పెళ్ళనీ నింగి నేలా తెలపాలి నీకు నాకు ప్రేమనీ ఊరువాడా చెప్పాలి నీకు నాకు పెళ్ళనీ ప్రేమకే పెళ్ళనీ .. ఈ పెళ్ళే ప్రేమనీ ప్రేమా పెళ్ళి జంటనీ నూరేళ్ళ పంటనీ .. నూరేళ్ళ పంటనీ నా కళ్ళు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని నా పెదవులు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని కన్నులు చూడని పెదవులు పలకని హృదయం చెబుతోందీ ... నువ్వు ప్రేమించావని నన్నే ప్రేమించావనీ నువ్వు ప్రేమించావని నన్నే ప్రేమించావనీ నా కళ్ళు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని నా పెదవులు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని గుండెను గుండే చేరాలీ మనసుకు మనసే తోడనీ పెదవిని పెదవి తాకాలీ తీపికి తీపే చెలిమని గుండెను గుండే చేరాలీ మనసుకు మనసే తోడనీ పెదవిని పెదవి తాకాలీ తీపికి తీపే చెలిమని తోడంటే నేననీ .. చెలిమంటే నువ్వనీ నువ్వు నేను జంటనీ నూరేళ్ళ పంటనీ .. నూరేళ్ళ పంటనీ నా కళ్ళు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని నా పెదవులు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని కన్నులు చూడని పెదవులు పలకని హృదయం చెబుతోందీ ... నువ్వు ప్రేమించావని నన్నే ప్రేమించావనీ నువ్వు ప్రేమించావని నన్నే ప్రేమించావనీ నా కళ్ళు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించానని నా పెదవులు చెబుతున్నాయి నిను ప్రేమించా

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి