14, ఫిబ్రవరి 2022, సోమవారం

Naagamalli : Nagamalli Vo Theega Malli Vo Song Lyrics (నాగమల్లివో తీగ మల్లివో)

చిత్రం: నాగమల్లి (1980)

సాహిత్యం: వేటూరి

గానం: యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం,పి. సుశీల

సంగీతం: రాజన్-నాగేంద్ర


నాగమల్లివో తీగ మల్లివో నీవే రాజకుమారి నాగమల్లివో తీగ మల్లివో నీవే రాజకుమారి నవ్వులో యవ్వనం పువ్వులై విరియగా ఏదీ ఇంకొక సారి నవ్వవే చంద్ర చకోరీ నాగ మల్లినో తీగ మల్లినో నీదే రాజకుమారి నాగ మల్లినో తీగ మల్లినో నీదే రాజకుమారి రాకతో జీవనం రాగమై పలుకగా ఏదీ ఇంకొక సారి ముద్దుల మోహన మురళి నాగ మల్లినో తీగ మల్లినో నీదే రాజకుమారి

వీణల్లే పాడు జాణల్లే ఆడు రసధునివై నీవు నా లోనా ఊగాలి రాగ డోలా నీలో నాదాలు ఎన్నో విన్నాను పరువపు వేణువులీవెళా నువ్వేనా రాసలీల నేను వేణువై నిను వరింపగా అలిగిన అందెల సందడిలో నాగ మల్లినో తీగ మల్లినో నీదే రాజకుమారి నాగమల్లివో తీగ మల్లివో నీవే రాజకుమారి రాకతో జీవనం రాగమై పలుకగా ఏదీ ఇంకొక సారి ముద్దుల మోహన మురళి నాగమల్లివో తీగ మల్లివో నీవే రాజకుమారి

నువ్వే నా ఈడు నవ్వే నా తోడు కలిసిన కాపుర మీవేళ కావాలి నవ్య హేల నీలో అందాలు ఎన్నో గ్రంధాలు చదివిన వాడను ఈ వేళా నువ్వే నా కావ్య మాలా పువ్వు పువ్వున పులకరింతలే విరిసెను మన చిరు నవ్వులలో నాగమల్లివో తీగ మల్లివో నీవే రాజకుమారి నాగ మల్లినో తీగ మల్లినో నీదే రాజకుమారి ఓ... నవ్వులో యవ్వనం పువ్వులై విరియగా ఏదీ ఇంకొక సారి నవ్వవే చంద్ర చకోరీ నాగ మల్లినో తీగ మల్లినో నీదే రాజకుమారి నీవే రాజకుమారీ... నీదే రాజకుమారీ... నీవే రాజకుమారీ... నీదే రాజకుమారీ...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి