27, మార్చి 2022, ఆదివారం

Mangamma Sapatham : Neeraaju Pilichenu Reraaju Palikenu Song Lyrics (నీ రాజు పిలిచెను)

చిత్రం: మంగమ్మ శపథం (1965)

సాహిత్యం: సి.నారాయణ రెడ్డి

గానం: ఘంటసాల,పి.సుశీల

సంగీతం: టి.వి. రాజు



పల్లవి: ఊఁహూఁహూఁ.. ఊఁహూఁహూఁ.. ఊఁహూఁహూఁ.. ఆ.. ఆ.. ఆ.. ఆ.. నీ రాజు పిలిచెను.. రేరాజు నిలిచెను ఈ రేయి నీదే కదా..ఆ.. చెలి నా రాణి నీవే కదా ఆ.. ఆ.. ఆ.. నా రాజు పిలిచెను.. రేరాజు నిలిచెను ఈ రేయి నాదే కదా..ఆ.. ఇక నీ రాణి నేనే కదా చరణం 1: నిన్ను చూచి నీ వన్నె చూచి.. నను నేనె మరిచేనులే నను నేనే మరిచేనులే.. ఈనాటికైనా ఏనాటికైనా... ఈనాటికైనా ఏనాటికైనా.. నేనే.. నీలో.. నిలిచేనులే.. నీ రాజు పిలిచెను.. రేరాజు నిలిచెను ఈ రేయి నీదే కదా..ఆ.. చెలి నా రాణి నీవే కదా చరణం 2: ఇన్నినాళ్ళు ఈ నీలి కళ్ళు.. ఏ కోనలో దాగెనో..ఓ.. ఏ కోనలో దాగెనో.. నే కోరుకున్న నా స్వామి కోసం.. నే కోరుకున్న నా స్వామి కోసం.. ఈ కళ్ళు ఇన్నాళ్ళు వేచేనులే.. నీ రాజు పిలిచెను.. రేరాజు నిలిచెను ఈ రేయి నీదే కదా..ఆ.. చెలి నా రాణి నీవే కదా ఆ.. ఆ.. ఆ.. నా రాజు పిలిచెను.. రేరాజు నిలిచెను ఈ రేయి నాదే కదా..ఆ.. ఇక నీ రాణి నేనే కదా ఆ.. ఆ.. ఆ.. ఆహాహా.. ఊఁ.. ఊఁ.. ఊఁ.. ఊఁ.. ఆ.. ఆ.. ఆ.. ఆహాహా.. ఊఁ.. ఊఁ.. ఊఁ.. ఊఁ..

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి