23, మే 2022, సోమవారం

Jayam Manade Raa : Pelliki Bajha Mogindi Song Lyrics (పెళ్లికి బాజా మోగింది)

చిత్రం: జయం మనదే రా.. (2000)

సాహిత్యం: చంద్రబోస్

గానం: యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం, కవిత కృష్ణమూర్తి

సంగీతం: వందేమాతరం శ్రీనివాస్



పెళ్లికి బాజా మోగింది కుమారి శ్రీమతి కానుంది పెళ్లికి బాజా మోగింది కుమారి శ్రీమతి కానుంది పట్టుపంచెకి పైట కొంగుకి ముడి పెట్టె గడియే ముందున్నది పందిట్లో వేలు పట్టేసేయ్ వచ్చై మెల్లోన మాలవేసేయ్ అందరిలో తాళి కట్టేసేయ్ మెచ్చై ఇల్లాలి పదవీ ఇచ్చయ్ పెళ్లికి బాజా మోగింది కుమారి శ్రీమతి కానుంది తాబుంలం తేగా తాపలే తుగా రావయ్య రావయ్య రావయ్య బావయ్య వడానం లాగ వాటేస్తా బాగా దానమ్మ దానమ్మ దానమ్మ దానిమ్మ కొక గల్లలో శుభలేఖలు రాసేస్తా ఈడు గుమ్మలో ఏడడుగు నడిపిస్తా వయ్యారం వరకట్నంలా ఇస్తా నీ వెనుకె వస్తా మెలలు కాలు పెట్టెసై హామ్ హాయ్ నా మనసు డోలు కొట్టై దినుకు దీనదీనతా మిడిదింట్లో కూత వేసేసై హాయ్ హాయ్ నా వయసు మోత మోసేయ్ ఓయ్… పెళ్లికి బాజా మోగింది కుమారి శ్రీమతి కానుంది అబ్బబ్బా హాయి అచ్చోచ్చే రేయి ఆరెయి ఆరెయి ఆరెయి అందాలే అందిస్తా చెయ్యి ఆడిస్తానోయి తోడేయి తోడేయి తోడేయి నా ఈడే పంటి ఘాటులో నీ పంటె పండిస్తా గోపి గుర్తులో నా ఓటె నీకెస్తా హేయ్ సొయగమే వండే వార్చే వంట శోభనమేనంటా నా కాలికి మెట్టెలు పెట్టెసేయ్ వచ్చే నా ఇంటిపేరు మార్చేయ్ నా వంటికి జోలలు కొట్టేసేయ్ విచ్చేయ్ నన్నింటివాన్ని చేసేయ్ పెళ్లికి బాజా మోగింది కుమారి శ్రీమతి కానుంది పెళ్లికి బాజా మోగింది కుమారి శ్రీమతి కానుంది పట్టుపంచెకి పైట కొంగుకి ముడి పెట్టె గడియే ముందున్నది పందిట్లో వేలు పట్టేసేయ్ వచ్చై మెల్లోన మాలవేసేయ్ అందరిలో తాళి కట్టేసేయ్ మెచ్చై ఇల్లాలి పదవీ ఇచ్చయ్ పెళ్లికి బాజా మోగింది కుమారి శ్రీమతి కానుంది

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి