25, మే 2022, బుధవారం

Mechanic Alludu : Jummane Tummeda Veta Song Lyrics (ఝుమ్మనే తుమ్మెద వేట)

చిత్రం: మెకానిక్ అల్లుడు (1993)

సంగీతం: రాజ్–కోటి

సాహిత్యం: భువనచంద్ర

గానం: యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం, కె.యస్.చిత్ర




(F) - ఝుమ్మనే తుమ్మెద వేట (M) - ఘుమ్మనే వలపుల తోట (F) - అదేమో మామ (M) - అదేలే ప్రేమ (F) - జగదేక వీర శూర తరించెయ్ నా (M) - సరసాల సాగరాలె మధించెయ్ నా (F) - ఝుమ్మనే తుమ్మెద వేట (M) - ఘుమ్మనే వలపుల తోట చరణం ~~~~~~1 (M) - మిడిసి మిడిసి పడు ఉడుకు వయసు కథ వినలేదా..ఆ.ఆ. (F) - ఎగసి ఎగసి పడు తనువు తపన నువు కనలేదా..ఆ.ఆ. (M) - పెదవులతో (F) - కలబడనీ (M) - అందుకే నే.. ఏ. ఏ. ఏ. ఏ. ముందుకొచ్చా.. ఆ. ఆ. ఆ. ఆ అందినంతా. ఆ. ఆ. ఆ. ఆరగిస్తా. ఆ. ఆ.. ఆ (F) - రా రా రా రా రాజచంద్రమ. (M) - ఝుమ్మనే తుమ్మెద వేట (F) - ఘుమ్మనే వలపుల తోట (M) - అదేమో భామా.. (F) - అదేలే ప్రేమ (M) - సరసాల సాగరాలె మధించెయ్ నా (F) - జగదేక వీర శూరా.. తరించెయ్ నా చరణం ~~~~~~2 (F) - సెగలు రగిలె ఒడి బిగిసె రవిక ముడి 😁హ్ అది ఏమో.. ఓ.ఓ. (M) - చిలిపి వలపు జడి తగిలి రగిలె ఒడి జవరాలా. ఓ. ఓ. (F) - వడి వడిగా ( M) - ముడిపడని (F) - చెప్పలేకే.. ఏ. ఏ. ఏ. ఏ చేరుకున్నా. ఆ. ఆ. ఆ. ఆ. ఓపలేకే.. ఏ. ఏ. ఏ. ఏ మేలుకున్నా.. ఆ. ఆ. రావే రావే రాగమంజరి (F) - ఝుమ్మనే తుమ్మెద వేట (M) - ఘుమ్మనే వలపుల తోట (F) - అదేమో మామా. ఆ. ఆ (M) - అదేలే ప్రేమ (F) - శృంగార సార్వభౌమ తరించెయ్ నా (M) - సరసాల దీవి చేరి సుఖించెయ్ నా. ఆ. ఆ..

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి