14, జనవరి 2024, ఆదివారం

Puttintiki Ra Chelli : Gopala Gopala Gopi Lola Song Lyics (గోపాల గోపాల గోపిలోల)

చిత్రం: పుట్టింటికి రా చెల్లి (2004)

రచన: సాయి శ్రీ హర్ష & సురేంద్ర కృష్ణ

గానం: ఉదిత్ నారాయణ్, సుజాతా మోహన్

సంగీతం: ఎస్. ఎ.రాజ్ కుమార్




గోపాల గోపాల గోపిలోల ఒళ్ళంతా రేపావు ఏదో గోల గోపాల గోపాల గోపిలోల ఒళ్ళంతా రేపావు ఏదో గోల ఎర్రని బుగ్గతో ఎదురొచ్చిన సిగ్గుతో ఒంపులు దాచి నన్ను చంపమాకు అల్లరి నవ్వుతో చురకత్తుల చూపుతో ఇట్టా సంధులోకి లాగమాకు వయ్యారి ఓసారి వచ్చిపోవే స్వర్గాన్నే నీ ముందు దించుతాలే వయ్యారి ఓసారి వచ్చిపోవే స్వర్గాన్నే నీ ముందు దించుతాలే గోపాల గోపాల గోపిలోల ఒళ్ళంతా రేపావు ఏదో గోల ఎర్రని పెదవుల్లో మత్తున్నదే కోడె వయసే ఊగిందే ఎర్రని పెదవుల్లో మత్తున్నదే కోడె వయసే ఊగిందే తడిమే నీ చెయ్యే మహా వాటంగా ఉన్నది బిగిసే వంపుల్లో తెగ కసిరేపుతున్నదీ పలక నడుము కనుక నువ్వు అందుకో ఇక దడక దడక దడకమని ఆగలేనిక అందాల విందుంది సంధకాడ అందింది దోచేయ్యి అందగాడా అందాల విందుంది సంధకాడ అందింది దోచేయ్యి అందగాడా గోపాల గోపాల గోపిలోల ఒళ్ళంతా రేపావు ఏదో గోల

కౌగిలి కొస్తావా కాంతామణి చెక్కిలి ఇస్తావా చింతామణి హే..కౌగిలి కొస్తావా కాంతామణి చెక్కిలి ఇస్తావా చింతామణి వాణి చూపించు ఈ పూ బోణి నీదిరా దాడి చేసైనా నా శృంగార శ్రీమతి చిలుకు చిలుకు నా సోకు చిలకరా తళుకు తళుకు నా జూకు వంకరా ఆకాశం అదరాలి అల్లరోడా పాతళం పొంగాలి చక్కనోడా ఆకాశం అదరాలి అల్లరోడా పాతళం పొంగాలి చక్కనోడా

గోపాల గోపాల గోపిలోల ఒళ్ళంతా రేపావు ఏదో గోల ఓ..ఎర్రని బుగ్గతో ఎదురొచ్చిన సిగ్గుతో ఒంపులు దాచి నన్ను చంపమాకుా అల్లరి నవ్వుతో చురకత్తుల చూపుతో ఇట్టా సంధులోకి లాగమాకు వయ్యారి ఓసారి వచ్చిపోవే స్వర్గాన్నే నీ ముందు దించుతాలే వయ్యారి ఓసారి వచ్చిపోవే స్వర్గాన్నే నీ ముందు దించుతాలే


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి