16, మార్చి 2024, శనివారం

Donga Donga : Koncham Neeru Koncham Nippu Song Lyrics ( కొంచం నీరు కొంచం నిప్పు)

చిత్రం: దొంగ దొంగ (1993)

రచన: రాజశ్రీ

గానం: అనుపమ

సంగీతం: ఏ ఆర్ రెహ్మాన్



పల్లవి:

కొంచం నీరు కొంచం నిప్పు ఉన్నాయి నా మేనిలోన కొంచం గరళం కొంచం అమృతం ఉన్నాయి నా కళ్ళల్లోన కొంచం నరకం కొంచం స్వర్గం ఉన్నాయి నా గుండెల్లోన చంద్రలేఖ చంద్రలేఖ చంద్రలేఖ చంద్రలేఖ కొంచం నీరు కొంచం నిప్పు ఉన్నాయి నా మేనిలోన

చరణం 1: నా కలలో ఎవరో ఒచ్చే నా కనుల వెలుగై నిలిచే ఓ స్వాతి చినుకై కురిసే అహ నా మదిలో మెరుపై మెరిసే ఈ పెదవి విరి తేనె మడుగంట అహ నా వగలే దరి లేని వగలంట నేడు ఈ భూమికే నీ కోసం దిగివచ్చే ఈ తార తోడుగ వస్తే మురిపాలు తీరేరా కాలాలు వడగేస్తే బంగారం ఈ వన్నె నీ ఓర చూపుల్లో వరహాలే ఒలికెనే నీ నవ్వుల పువ్వుల్లో ముత్యాలే దొరికెనే ఊరించే వంపుల్లో హరివిల్లే విరిసేనే కొంచం నీరు కొంచం నిప్పు ఉన్నాయి నా మేనిలోన కొంచం గరళం కొంచం అమృతం ఉన్నాయి నా కళ్ళల్లోన కొంచం నరకం కొంచం స్వర్గం ఉన్నాయి నా గుండెల్లోన చంద్రలేఖ చంద్రలేఖ చంద్రలేఖ చంద్రలేఖ

చరణం 2: మనసైన నీ వాడు వినువీధిన వస్తాడే అందాలకు బహుమతిగా సిరివెన్నెలనిస్తాడే కొంచం నీరు కొంచం నిప్పు ఉన్నాయి నా మేనిలోన కొంచం గరళం కొంచం అమృతం ఉన్నాయి నా కళ్ళల్లోన కొంచం నరకం కొంచం స్వర్గం ఉన్నాయి నా గుండెల్లోన చంద్రలేఖ చంద్రలేఖ చంద్రలేఖ చంద్రలేఖ

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి