22, జూన్ 2021, మంగళవారం

Preminchukundam Raa : Chinni Chinni Gundelo Song Lyrics (చిన్ని చిన్ని గుండెలో )

చిత్రం : ప్రేమించుకుందాం రా(1997) సంగీతం: మహేష్ మహదేవన్ సాహిత్యం: భువనచంద్ర గానం: బాలసుబ్రహ్మణ్యం, చిత్ర,సంగీత సాజిత్



అంబరాల కోటలో వలపు మొగ్గ విచ్చుకుంది చూడరా సన్నజాజి తీగలా ప్రియుణ్ణి ఎట్ట హత్తుకుంది చూడరా లక్ష మాటలేలరా ప్రేమన్న రెండు అక్షరాలు చాలురా వెయ్యి జన్మలేలరా వలపు పండుగొక్క రోజు చాలురా పల్లవి: చిన్ని చిన్ని గుండెలో ఉప్పొంగుతున్న ఆశలెన్నో చూడనా చిన్నదాని కళ్ళలో తళుక్కుమన్న బాసలెన్నో చూడనా చిన్ని చిన్ని గుండెలో ఉప్పొంగుతున్న ఆశలెన్నో చూడనా చిన్నవాడి కళ్ళలో తళుక్కుమన్న బాసలెన్నో చూడనా నీడలాగ తోడు ఉంటా పారిజాతమా గుండెల్లోనే దాచుకుంటా నిన్నే ప్రాణమా చరణం:1 నీ వాకిట ముగ్గునవుతా సందెపొద్దు వాలినాక సిగ్గునవుతా నువ్వెళ్ళే దారిలోన నీడనిచ్చు గున్న మావి చెట్టునవుతా నా నవ్వులే నీవంట కంటిపాపలాగ నిన్ను చూసుకుంటా కన్నీటిని పంచుకుంటా కాలమంత నీకు నేను కావలుంటా ప్రేమ కన్న గొప్పదేది సృష్టిలోన లేదురా చరణం:2 ధనమున్నా లేకున్నా గుప్పెడంత ప్రేమ ఉంది గుండెలోన చావైనా బ్రతుకైనా నిన్ను విడిచి ఉండలేను క్షణమైనా ఆ మాటే చాలునంట ఎన్ని బాధలైన నేను ఓర్చుకుంటా నీ చేయి పట్టుకుంటా కాళ్ళు కడిగి నన్ను నేను ఇచ్చుకుంటా సృష్టిలోనే అందమైన ప్రేమజంట మీదిరా

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి