13, జూన్ 2021, ఆదివారం

State Rowdy : Tadiginitohom thappadamma song lyrics (తధిగిణతోం కూ.తప్పదమ్మ .తడితాళం)

  చిత్రం : స్టేట్ రౌడీ

సంగీతం :  బప్పీలహరి

సాహిత్యం: వేటూరి

గానం: బాలసుబ్రహ్మణ్యం,సుశీల


తదిగినతోం హేయ్..తప్పదమ్మ తడితాళం తడబడినా.హేయ్... దక్కనీవే తొలి అందం హేయ్. నీవు జోలా పాడుతున్న ఆగదీ యమగోలా అరె.మాటా. మాటా. హహ. మల్లెతోట... హెహె అయితే జంట. హొహొ. నీతో ఉంటా. హా అదిరింది నాకు జోడి కుదిరింది... ముదిరింది. ముద్దు కాస్త ముదిరింది హేయ్ ఎంత జోలా పాడుతున్నా. గిల్లుతాడే గోలా .అరె మాటా. మాటా. హ.హ.. మల్లెతోటా... హెహె అయితే జంట... హైహై. నీతో ఉంటా అ.తధిగిణతోం కూ.తప్పదమ్మ... తడితాళం అదిరింది నాకు జోడి కుదిరింది... హా... జాలీ జానీ. నా లవ్లీ రాణి... నీ కొంగుకు ముడిపడిపో..నీ పోతేపోనీ. ఏమైనా కానీ... వయసుకు ఉడుకులు రా..నీ నీదే రోజా. నా సుప్రీం రాజా. నీ కౌగిట తలబడిపోనీ తాజాతాజా నా కౌగిలి లేజా. పెదవికి మధువులు రానీ అరే. కన్ను కన్నూ వేటాడాలా... నువ్వూ నేను ముద్దాడాలా ఈడు జోడు పెళ్ళాడాలా... రా..వే అంతో ఇంతో కవ్వించాలా... అందాలన్నీ నవ్వించాలా ఆకుసోకు పండించాలా... రారా తధిగిణతోం తోం. తప్పదమ్మ. ... తడితాళం అహహ అదిరింది నాకు జోడి కుదిరింది... హా... డీడీడిక్కి. నా చెంపే నొక్కి. నా వొంటికి అంటుకుపోరా నీ వేడికి. నా గోడే దూకి... వలపులు వలుచుకుపోరా నక్కి నక్కి నీ పండే దక్కి... నా ఆకలి తీర్చుకుపోనా ఎంతో లక్కీ... నీ జోడే దక్కి... తళుకులు తడుముకుపోనా ఉండీ ఉండీ ఊ కొట్టాలా... ఉయ్యాలూపి జోకొట్టాలా... వయ్యారాలే ఆకట్టాలా. రారా ముద్దుముద్దు ముట్టించాలా. రెచ్చిరేగి రెట్టించాలా ఒళ్ళో ఇల్లే కట్టించాలా. రావే... అదిరింది నాకు జోడి కుదిరింది... ముదిరింది. ముద్దు కాస్త ముదిరింది హేయ్. నీవు జోలా పాడుతున్న ఆగదీ యమగోలా అరె.మాటా. మాటా. హహ. మల్లేతోట... హెహె అయితే జంట. హహ. నీతో ఉంటా

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి