4, డిసెంబర్ 2021, శనివారం

Devudu Chesina Manushulu : Subba Laksmi Song Lyrics (సుబ్బ లక్ష్మి మాటాడే)

చిత్రం: దేవుడు చేసిన మనుషులు (2012)

రచన: రఘు కుంచె

గానం: రఘు కుంచె

సంగీతం: రఘు కుంచె


సుబ్బి లో పో పో పో పోకు సుబ్బి లే

సుబ్బ లక్ష్మి మాటాడే, సుబ్బ లక్ష్మి ఇటు సూడే సుబ్బా లక్ష్మి ప్రేమిస్తే, సొమ్మేం పోతాదే సుబ్బరంగా కూసింత నిబ్బరం తో నా గుండె ఉబ్బరించి, ఊపుపై తబ్బిబ్బయిందే మను లేవన్న అడిగానా మాణిక్యాలడిగానా నే బాబు ఆస్థి గాత్ర రాసిమ్మన్నానా మను లేవన్న అడిగానా మాణిక్యాలడిగానా నే బాబు ఆస్థి గాత్ర రాసిమ్మన్నానా సుబ్బ లక్ష్మి డోంట్ టీజ మీ సుబ్బ లక్ష్మి ప్లీజ్ లవ్ మీ

సుబ్బ లక్ష్మి మాటాడే, సుబ్బ లక్ష్మి ఇటు సూడే సుబ్బా లక్ష్మి ప్రేమిస్తే, సొమ్మేం పోతాదే సుబ్బరంగా కూసింత నిబ్బరం తో నా గుండె ఉబ్బరించి, ఊపుపై తబ్బిబ్బయిందే 

చెబుతున్న మేరె దిల్ సీ ఐ డో ఇష్క్ ఓన్లీ తుమ్స్, సోలో దయ్యం ల చూపేంట్ నా మనసే ఏడ్చేతాందే, లోన్లీ గ ఉండొదందే సింగల్ గ ఒదిలేసేలిఫాక్ ఓ అంటే నీకేలాగో కుక్క లేదు డాబర్ మం పుప్ఫయ్ లాగా ఎన్కేనక తిరుగుతూ ఉంటానే సుబ్బా లక్ష్మి పబ్లిక్ లో సిగ్గు అయితే కూసింత సైడ్ కి ఒస్త సీక్రెట్ గ చెవిలో చెప్పెయ్యి సుబ్బా లక్ష్మి... సుబ్బ లక్ష్మి... 

సుబ్బ లక్ష్మి పీనాసి బుధులంటే రోజల్లా యుధమేంటే దీనికింత రాదంతం ఎంటెయ్

నాకేమి పని లేనట్టు తిరిగానే నేను నీ చుట్టూ నా బాధ అర్థం చేసుకోవే కొంపేదో కూలినట్టు కొంపేదో కూలినట్టు సోర్రౌఫుల్ ఫీలింగ్ ఎందుకె ఒప్పుకుంటే నీ మెడలో పుస్తె కడతా నీ కాళికి మెట్టెలేస్త పాపిట్లో బొట్టైపోతానే సుబ్బ లక్ష్మి నేను నిన్నే నమ్ముకున్న హోప్స్ ఎన్నో పెట్టుకున్న కాదంటే కసి పోవాలె సుబ్బ లక్ష్మి... సుబ్బ లక్ష్మి...

సుబ్బ లక్ష్మి ఓలే ఓలే ఓలే సుబ్బా లక్ష్మి ఎలాగెలాగేలాగే సుబ్బా లక్ష్మి నో అంటే ఏమైపోవాలె మానులేవన్న అడిగానా మాణిక్యాలడిగానా నే బాబు ఆస్థి గాట్రా రాసిమ్మన్నానా మానులేవన్న అడిగానా మాణిక్యాలడిగానా నే బాబు ఆస్థి గాట్రా రాసిమ్మన్నానా సుబ్బ లక్ష్మి మాటాడే, సుబ్బ లక్ష్మి ఇటు సూడే సుబ్బా లక్ష్మి ప్రేమిస్తే, సొమ్మేం పోతాదే సుబ్బరంగా కూసింత నిబ్బరం తో నా గుండె ఉబ్బరించి, ఊపుపై తబ్బిబ్బయిందే 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి