19, జనవరి 2022, బుధవారం

Bullemma Bullodu : Kurisindi Vaana Song Lyrics (కురిసింది వాన)

చిత్రం: బుల్లెమ్మ బుల్లోడు (1972)

సాహిత్యం: రాజశ్రీ

గానం: యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం,పి. సుశీల

సంగీతం: సి. సత్యం



కురిసింది వాన.... నా గుండె లోన.... నీ చూపులే జల్లుగా ....... కురిసింది వాన.... నా గుండె లోన.... నీ చూపులే జల్లుగా... ముసిరే మేఘాలు కొసరే రాగాలు కురిసింది వాన.... నా గుండె లోన.... నీ చూపులే జల్లుగా... అల్లరి చేసే ఆశలు నాలో పల్లవి పాడేను... తొలకరి వయసు గడసరి మనసు నీ జత కోరేను .... అల్లరి చేసే ఆశలు నాలో పల్లవి పాడేను... చలి గాలి వీచే గిలిగింత తోచే కురిసింది వాన.... నా గుండె లోన.... నీ చూపులే జల్లుగా... ఉరకలు వేసే ఊహలు నాలో గుసగుసలాడే ను.... కథలను తెలిపే కాటుక కళ్ళు కైపులు రేపేను .. ఉరకలు వేసే ఊహలు నాలో గుసగుసలాడే ను.... బిగువు ఇంకెలా దరికి రావేలా .... కురిసింది వాన.... నా గుండె లోన.... నీ చూపులే జల్లుగా... ముసిరే మేఘాలు కొసరే రాగాలు కురిసింది వాన.... నా గుండె లోన.... నీ చూపులే జల్లుగా...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి