15, జనవరి 2022, శనివారం

Manchi Manasulu : Nannu Vadhali Neevu Polevule Song Lyrics (నన్ను వదలి నీవు పోలేవులే)

చిత్రం: మంచి మనసులు (1962)

రచన: దాశరథి

గానం: ఘంటసాల,పి. సుశీల

సంగీతం: కె. వి. మహదేవన్




నన్ను వదలి నీవు పోలేవులే అది నిజములే పూవు లేక తావి నిలువలేదులే..ఏ..ఏ.. లేదులే నన్ను వదలి నీవు పోలేవులే అది నిజములే..ఏ..ఏ.. పూవులేక తావి నిలువలేదులే..ఏ..ఏ.. లేదులే ... తావిలేని పూవు విలువ లేనిదే ..ఇది నిజములే..ఏ..ఏ.. నేను లేని నీవు లేనె లేవులే..ఏ..ఏ.. లేవులే తావిలేని పూవు విలువ లేనిదే ..ఇది నిజములే..ఏ..ఏ.. నేను లేని నీవు లేనె లేవులే..ఏ..ఏ.. లేవులే చరణం 1: నా మనసే చిక్కుకొని నీ చూపుల వలలో నా వయసు నా సొగసు నిండెను నీ మదిలో నా మనసే చిక్కుకొని నీ చూపుల వలలో నా వయసు నా సొగసు నిండెను నీ మదిలో చిరకాలపు నా కలలే ఈనాటికి నిజమాయె చిరకాలపు నా కలలే ఈనాటికి నిజమాయె దూరదూర తీరాలు చేరువైపోయె..ఓ..ఓ.. తావిలేని పూవు విలువ లేనిదే ..ఇది నిజములే..ఏ..ఏ.. నేను లేని నీవు లేనె లేవులే..ఏ..ఏ.. లేవులే చరణం 2: సిగ్గుతెరలలో కనులు దించుకొని తలను వంచుకొని బుగ్గమీద పెళ్ళిబొట్టు ముద్దులాడ... సిగ్గుతెరలలో కనులు దించుకొని తలను వంచుకొని బుగ్గమీద పెళ్ళిబొట్టు ముద్దులాడ... రంగులీను నీ మెడలో బంగారపు తాళిగట్టి పొంగిపోవు శుభదినము రానున్నదిలే ఓ… నన్ను వదలి నీవు పోలేవులే అది నిజములే పూవు లేక తావి నిలువలేదులే..ఏ..ఏ.. లేదులే చరణం 3: తొలినాటి రేయి తడబాటు పడుతూ మెల్లమెల్లగా నీవు రాగా... నీ మేని హొయలు నీలోని వగలు...నాలోన గిలిగింతలిడగా హృదయాలు కలసి ఉయ్యాలలూగి...ఆకాశమే అందుకొనగా..ఆ..ఆ.. పైపైకి సాగే మేఘాలదాటి..కనరాని లోకాలు కనగా ఆహా ఓహో ఉహు ఆ…ఓ… నిన్ను వదలి నేను పోలేనులే అది నిజములే నీవు లేని నేను లేనె లేనులే..ఏ..ఏ.. లేనులే నిన్ను వదలి నేను పోలేనులే అది నిజములే నీవు లేని నేను లేనె లేనులే..ఏ..ఏ.. లేనులే

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి