1, ఏప్రిల్ 2022, శుక్రవారం

Pasivadi Pranam : Chakkani chukka song lyrics (చక్కని చుక్కల)

చిత్రం: పసివాడి ప్రాణం (1987)

సాహిత్యం: వేటూరి

గానం: ఎస్. పి. బాలసుబ్రహ్మణ్యం , ఎస్.జానకి

సంగీతం: చక్రవర్తి



స్వీటీ... స్వీటీ హో హో... చక్కని చుక్కల సందిట break dance చక్కిలిగింతల చాటున shake dance నీ పిట్ట నడుమున పుట్టిన folk dance నీ బుట్ట అడుగున సాగిన snake dance ఇద్దరి దరువుకు మద్దెల break dance Break break break స్వీటీ స్వీటీ yeah హే నీ అందం అరువిస్తావా, నా సొంతం కానిస్తావా నీ సత్తా చూపిస్తావా, సరికొత్త ఊపిస్తావా హోయ్ పిల్లా నిన్నాల్లాడిస్తా పిడుగంటి అడుగుల్లో పై తాళం పరుగుల్లో Break break break స్వీటీ స్వీటీ చక్కని చుక్కల సందిట break dance చక్కిలిగింతల చాటున shake dance నా ముక్కును శృతి చేస్తావా నా మువ్వకు లయలిస్తావా నా చిందుకు చిటికేస్తావా నా పొందుకు చిత్తౌతావా పిల్లాడా నిన్నోడిస్తా కడగంటి చూపుల్తో కైపెక్కే తైతక్కల్లో Break break break naughty naughty చక్కని చుక్కల సందిట break dance చక్కిలిగింతల చాటున shake dance నీ పిట్ట నడుమున పుట్టిన folk dance నీ బుట్ట అడుగున సాగిన snake dance ఇద్దరి దరువుకు మద్దెల break dance Break break break స్వీటీ స్వీటీ yeah

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి