24, డిసెంబర్ 2023, ఆదివారం

Naalo Unna Prema : Veche Chirugaali (Female) Song Lyrics (వీచే చిరుగాలి నడుగు)

చిత్రం: నాలో ఉన్న ప్రేమ (2000)

సాహిత్యం: సిరివెన్నెల సీతారామశాస్త్రి

సంగీతం: కోటి

గానం: మనో , కె.యస్.చిత్ర




వీచే చిరుగాలి నడుగు పూచే విరి కొమ్మనడుగు నాలో హోయాలెన్నో పారే సెల యేటినడుగు పాడే చిలకమ్మ నడుగు నాలో..... లయలెన్నో .... తొలి కిరణా లే తడిమిన వేళ నిగ నిగ కళలెన్నో .... హో వీచే చిరుగాలి నడుగు పూచే విరి కొమ్మ నడుగు నాలో.... హోయలెన్నో చరణం 1 ఆమనిలో పూవన మే నా పరువం మబ్బుల లో పావుర మే నా పయనం పున్నమిలో సాగరమే నా హృదయం పుప్పొడి లో పరిమళ మే ప్రతి భావం నా పెదవుల నవ్వుల నడుగు నా పదముల మువ్వల నడుగు నా గుండెల సవ్వడి నడుగు నా పరుగుల సందడి నడుగు ప్రియారాగాలై.....మృదుగీతాలై పిలిచినదే స్వరమే ... దో వీచే చిరుగాలి నడుగు పూచే విరి కొమ్మ నడుగు నాలో హోయాలేన్నో ప ద ప ద మ గ మ ద గ ప ద ప మ గ రి స స రి రి గ గ ప ప ద ద స స రి స ద ద ప గ రి స గ రి స గ రి రి స స ద ద ప రి స ద రి స ప రి స స ద ద ప ప గ స ని ని ద ద ప ప గ గ స గ రి రి స ద స రి చరణం 2 నా జతకే చేరుకొనే వెలుగేదో నా ఎదలో మేలుకొనే కలయేదో నా వయసే కోరుకొనే వరసేదో నా సోగసే ఏలుకొనే మనసేదో ఏదరే ఉన్నది నీ మజిలి పద పద మన్నది ఓ మురళి త్వరగా రమ్మని ఆ రవళి తరుముతు ఉన్నది వెంటపడి సుమధుర గానం .... పలికిన స్నేహం ఎదురు పడేదేపుడో హో వీచే చిరుగాలి నడుగు పూచే విరి కొమ్మ నడుగు నాలో .... హోయలేన్నో పారె సెలయేటి నడుగు పాడే చిలకమ్మ నడుగు నాలో .... లయాలెన్నో తొలి కిరణా లే తడిమిన వేళ నిగ నిగ కళ లేన్నో హో హ హ హ హా ఆ హ హ హా లా ల ల లా ఆ


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి