16, మార్చి 2024, శనివారం

Aa Okkati Adakku : KoKo Ko Ko Kona Lona Song Lyrics (కో కో కో కోన కోన కోలాటకే తోడే రానా)

చిత్రం: ఆ ఒక్కటి అడక్కు (1992)

సాహిత్యం: వేటూరి

గానం: యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం , యస్.జానకి

సంగీతం: ఇళయ రాజా



పల్లవి:

కో కో కో కోన కోన కోలాటకే తోడే రానా ఆ కొండలో ఉంది కోనా జా జ జ జ జాజుల్లోన సయ్యాటలో నేనే జాణా ఆ కోన అందాలలోన తైతక్కలాడే పిక్కమ్మ కాడ కైపెక్కే కంటి పాపమ్మ కాడ వాలిందిలే నా పిట్ట రంపంపపం

కో కో కో కోన కోన కోలాటకే తోడే రానా ఆ కొండలో ఉంది కోనా జా జ జ జ జాజుల్లోన సయ్యాటలో నేనే జాణా ఆ కోన అందాలలోన

చరణం: 1

చేమంతి పువ్వంటి చిలక చెయ్యేస్తే రేగింది శృంగార జింక లాగేస్తే నా తీగ ఇంకా కవ్వింతకొస్తుంది కౌగిళ్ల డొంక గిల్లేస్తే పుట్టాల గీతాలెన్నో గీతాలే పాడాల అందాలెన్నో నిద్దట్లో లేడైనా లేవాలమ్మో కుంపట్లో కోడైనా కుయ్యాలమ్మో నిద్దట్లో లేడైనా లేవాలమ్మో కుంపట్లో కోడైనా కుయ్యాలమ్మో కవ్వింతలకు welcome సొగసుకు నా స్వాగతం లవ్ చెయ్ చక చక లక్కీ వేటలో.. జా జ జ జ జాజుల్లోన సయ్యాటలో నేనే జాణా ఆ కోన అందాలలోన


చరణం: 2

నేనైతే నెల్లూరి జాణ నీ ప్రేమ గుండాన ముంచింది కన్నా నేనేలే బెజవాడ దాదా నీ వేణువే పాడి ఆడింది కృష్ణా నే కొంగు తాణాలు చెయ్యాలెన్నో నీ దోర దోపిళ్ళు కావాలెన్నో ఆకాశం దీపాలు పెట్టాలయ్యో సాయంత్ర రూపాలు ముట్టాలమ్మో కవ్వింతలకు వెల్కం సొగసుకు నా స్వాగతం లవ్ చెయ్ చక చక లక్కీ వేటలో కో కో కో కోన కోన కోలాటకే తోడే రానా ఆ కొండలో ఉంది కోనా జా జ జ జ జాజుల్లోన సయ్యాటలో నేనే జాణా ఆ కోన అందాలలోన తైతక్కలాడే పిక్కమ్మ కాడ కైపెక్కే కంటి పాపమ్మ కాడ వాలిందిలే నా పిట్ట రంపంపపం కో కో కో కోన కోన కోలాటకే తోడే రానా ఆ కొండలో ఉంది కోనా జా జ జ జ జాజుల్లోన సయ్యాటలో నేనే జాణా ఆ కోన అందాలలోన

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి