16, మార్చి 2024, శనివారం

Donga Donga : Veera Bobbili Kotalo Song Lyrics (వీర బొబ్బిలి కోటలో)

చిత్రం: దొంగ దొంగ (1993)

రచన: రాజశ్రీ

గానం: కె.ఎస్.చిత్ర, ఉన్ని మీనన్, మనో

సంగీతం: ఏ ఆర్ రెహ్మాన్


పల్లవి :

ఓఓఓ..ఓఓ... వీర బొబ్బిలి కోటలో ఉరుముల మెరుపుల అలజడిలో ఊరే నిద్దర పోయే యేళ సద్దేమణిగిన రాతిరి యేళ అందెల సడి నా మనసే దోసింది వీర బొబ్బిలి కోటలో మాటు మణిగిన సీకటిలో అందెల సడి నా మనసే దోసింది వీర బొబ్బిలి కోటలో ఉరుముల మెరుపుల అలజడిలో గాజుల సడి నా ఎదనే దోసింది వీర బొబ్బిలి కోటలో ఎన్నెల కాసే యేళల్లో పడుసుల మనసుకి గాలాలేసే నంగనాచి దొంగలే అందెలసడి మీ మనసులు దోసిందా

చరణం : 1

వడ్డాణం వేస్తా వయ్యారి నడుముకి వజ్రాల అందెలు వేస్తా వగలాడి కాళ్ళకి మణిహారం వేస్తా మెరుపంటి పిల్లకి ముత్యాల బేసరి వేస్తా కోపాల కొమ్మకి మీ ఆశలన్నీ అడిఆశలంట ఈ ఏలం పాట మీ ఊహల పంట నీ నోటి మాటల్లోనే నా మనువే ఇక కుదరాలంట నువ్వాకు వక్కా వేస్తే నా నోరే పండాలంటా వీర బొబ్బిలి కోటలో మాటు మణిగిన సీకటిలో అందెల సడి నా మనసే దోసింది వీర బొబ్బిలి కోటలో ఉరుముల మెరుపుల అలజడిలో గాజుల సడి నా ఎదనే దోసింది

చరణం : 2

ఇద్దరు సూరీలొచ్చిరమ్మా ఒంటరి తామర నలిగెనమ్మా కత్తుల బోనే స్వయంవరమే కలిగెను నాలో ఒక భయమే దమయంతిని నేనమ్మా నల మహారాజు ఎవరమ్మా మనసైన వాణ్ణి నేనమ్మా మహరాజును నేనే చిలకమ్మా ఇది పరవశం నాకు నా తనువున ఒణుకు వెలువడదే పలుకు తను ఎవరికి సొంతమో చెప్పాలంటే ఏం చెబుతుంది మూగప్రాయం నీ నోటి మాటల్లోనే నా మనువే ఇక కుదరాలంట నువ్వాకు వక్కా వేస్తే నా నోరే పండాలంటా వీర బొబ్బిలి కోటలో మాటు మణిగిన సీకటిలో అందెల సడి నా మనసే దోసింది వీర బొబ్బిలి కోటలో ఉరుముల మెరుపుల అలజడిలో గాజుల సడి నా ఎదనే దోసింది నీ నోటి మాటల్లోనే నా మనువే ఇక కుదరాలంట నువ్వాకు వక్కా వేస్తే నా నోరే పండాలంట వీర బొబ్బిలి కోటలో ఎన్నెల కాసే యేళల్లో పడుసుల మనసుకి గాలాలేసే నంగనాచి దొంగలే అందెలసడి మీ మనసులు దోసిందా వీర బొబ్బిలి కోటలో ఉరుముల మెరుపుల అలజడిలో ఊరే నిద్దర పోయే యేళ అందెల సడి నా మనసే దోసింది

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి