31, మార్చి 2024, ఆదివారం

Sri Anjaneyam : Rama Rama Raghurama Song Lyrics (రామ రామ రఘురామ)

చిత్రం : శ్రీ ఆంజనేయం (2004)

సంగీతం : మణిశర్మ

రచయిత : సిరివెన్నెల సీతారామశాస్త్రి

గానం : మల్లికార్జున్



పల్లవి:

రామ రామ రఘురామ అని పాడుతున్న హనుమా  అంతభక్తి పరవశమా ఓ కంట మమ్ము గనుమా  సరదాగా నా గాలిపాట వినుమా  విన్నాక బదులిచ్చి ఆదుకొనుమా  గాలికి పుట్టా గాలికి పెరిగా అచ్చం నీలాగ  నిత్యం నీతో వున్నాగా ఇద్దరి లక్షణమొకటేగా.... రామ రామ రఘురామ అని పాడుతున్న హనుమా అంతభక్తి పరవశమా ఓ కంట మమ్ము గనుమా   

చరణం 1:

అమ్మల్లె నను పెంచింది ఈ పల్లె సీమ  నాన్నల్లె నడిపించింది ఊరంత ప్రేమ  అమ్మల్లె నను పెంచింది ఈ పల్లె సీమ  నాన్నల్లె నడిపించింది ఊరంత ప్రేమ  ఎలా పెంచుకున్నా ఎలా పిలుచుకున్నా  ఈ మట్టి సొంతం నా చిట్టి జన్మం  అన్నీ సొంత ఇల్లే అంతా అయినవాళ్ళే  ఈ స్నేహబంధం నా పూర్వపుణ్యం  బతుకంతా ఇది తీరే ఋణమా..... రామ రామ రఘురామ అని పాడుతున్న హనుమా అంతభక్తి పరవశమా ఓ కంట మమ్ము గనుమా    ఏ ఆటలాడిస్తావో ఓ కోతిబొమ్మా....  ఏ బాట చూపిస్తావో కానున్న బ్రహ్మ  ప్రసన్నాంజనేయం అనే నామధేయం  ప్రతి మంచి కార్యం జరిపించు దైవం  ప్రభాదివ్యకాయం ప్రకీర్తిప్రదాయం  నాలోని ధైర్యం శ్రీ ఆంజనేయం  నా వెంట నువ్వుంటే భయమా.... రామ రామ రఘురామ అని పాడుతున్న హనుమా అంతభక్తి పరవశమా ఓ కంట మమ్ము గనుమా    సరదాగా నా గాలిపాట వినుమా  విన్నాక బదులిచ్చి ఆదుకొనుమా  గాలికి పుట్టా గాలికి పెరిగా అచ్చం నీలాగ  నిత్యం నీతో వున్నాగా ఇద్దరి లక్షణమొకటేగా...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి