2, ఏప్రిల్ 2024, మంగళవారం

Chandramukhi : Atthindhom Song Lyircs (అత్తిందోం )

చిత్రం: చంద్రముఖి (2005)

రచన : భువనచంద్ర

సంగీతం : విద్యాసాగర్

గానం : ఎస్. పి. బాలసుబ్రహ్మణ్యం




పల్లవి :

అత్తిందోం తింధియం తొందానా తిందాది నుందోం తకదింతోం తింధియం తొందానా దిందాది నుందోం అత్తిందోం తింధియం తొందానా తిందాది నుందోం తకదింతోం తింధియం తొందానా దిందాది నుందోం అందాల ఆకాశమంతా ఆడిందే బొమ్మా ఆ దేవుణ్ణి జోకొట్టే రాగం వినుకోవే బొమ్మా ఆ పాట కనరాని చోటు ఏడుందే బొమ్మా ఈ పాట ఇచ్చింది కూడ ఈశుడే బొమ్మా ముక్కంటి పాదాలు నేను ముద్దుపెట్టానే ముద్దుగా ప్రజల గుండెల్లో నన్ను పెట్టాడే అత్తిందోం తింధియం తొందానా తిందాది నుందోం తకదింతోం తింధియం తొందానా దిందాది నుందోం చరణం : 1
వాగు వంక పొంగే వానాకాలంలోన వింటావమ్మా నది పాట ఓ నది పాట మల్లే మొగ్గ బంతి బుగ్గ మీటి పాటే కట్టిదంమ్మా వని పాట ఓ వని పాట ఏయ్… చిందులు వేయించే పాట కనువిందులు కావించే పాట గుండె సంధించే పాట ఆ దివిని అందించే పాట నా పాట సవ్వడి వింటూ తిరిగే భూమి ఎల్లప్పుడూ అత్తిందోం తింధియం తొందానా తిందాది నుందోం తకదింతోం తింధియం తొందానా దిందాది నుందోం చరణం : 2
చిన్ని చిన్ని ఊయల కట్టి అమ్మ జోల లాలి లాలి తొలిరాగం ఓ తొలిరాగం ఆలుమగలు గుట్టుగ చేరి ఏకాంతంలో పాడే రాగం అనురాగం ఓ అనురాగం హే… లోకమంటే వింత అది తెలియకుంటే చింత నువ్వు నేను అంతా ఆ దేవుని ముందు ఎంత అరె అన్నీ తెలిసినవాడు ఎవడూ లేనేలేడమ్మా అత్తిందోం తింధియం తొందానా తిందాది నుందోం తకదింతోం తింధియం తొందానా దిందాది నుందోం అందాల ఆకాశమంతా ఆడిందే బొమ్మా ఆ దేవుణ్ణి జోకొట్టే రాగం వినుకోవే బొమ్మా ఆ పాట కనరాని చోటు ఏడుందే బొమ్మా ఈ పాట ఇచ్చింది కూడ ఈశుడే బొమ్మా ముక్కంటి పాదాలు నేను ముద్దుపెట్టానే ముద్దుగా ప్రజల గుండెల్లో నన్ను పెట్టాడే అత్తిందోం తింధియం తొందానా తిందాది నుందోం తకదింతోం తింధియం తొందానా దిందాది నుందోం




కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి